amakong

Địa chỉ ở đâu bán thang thuốc amakong tại Quận 8 chữa thận yếu

Ở Quận 8 bạn có thể tìm thấy địa chỉ công ty bán thang thuốc amakong tại Quận 8 ở đâu chữa yếu sinh lý? Bạn có thể đến tham khảo tại trung tâm cây thuốc rừng để được tham vấn cụ thể, cụ thể.

Địa chỉ ở đâu bán thang thuốc amakong tại Quận 8 chữa thận yếu

Hãy gọi với chuyên giá chúng tôi để được bán buôn những hàng bài thuốc amakong hiệu quả , an toàn và đặc biệt các sản phẩm đều còn giữ được thuần chất của chè sau quá trình sản xuất. cây thảo dược Rừng là đơn vị phân phối thuốc amakong tốt nhiều năm nay trên toàn quốc. Nếu có nhu cầu mua vị dược liêu này. bạn vui lòng liên lạc về công ty của chúng tôi để được tham mưu

THẢO DƯỢC NAM CANG CAM KẾT

Cửa hàng chúng tôi SẼ HOÀN LẠI 1000% TIỀN sản phẩm NẾU thuốc amakong tây nguyên KHÔNG ĐÚNG hiệu quả !

GIÁ CHỈ 390.000₫/thang

Các bạn có thể nhắn tin vào hộp chat của trang web để đặt hàng. Hoặc cũng có thể gọi vào hotline:

093.123.8336

Đặc biệt Tặng ngay 1kg amakong khi mua 5Kg

Quy trình mua sản phẩm ở cửa hàng dược liệu cây thuốc rừng

Đặt sản phẩm > gửi hàng > Nhận hàng > xem hàng > Thanh Toán

Chúng tôi có bán và phân phối amakong đến tất cả 63 tỉnh thành trong cả nước. Nếu có thắc mắc quý khách hãy alo ngay tới số máy 093.123.8336 hoặc 097.223.8336 để được hỗ trợ và tư vấn….

Đặt biệt đơn sản phẩm gửi đi các tỉnh chỉ trong vòng 2 ngày là có thể nhận được sản phẩm với phí vận chuyển rất thấp

Xem thêm thông tin sản phẩm tại: thang thuốc amakong chữa yếu sinh lý

bán thang thuốc amakong tại Quận 8
bán thang thuốc amakong tại Quận 8

Sơ lược về bài thuốc amakong chữa rối loạn cương dương

Bí quyết để có sức khoẻ mà có thể đáp ứng cuộc sống vợ chồng là phương thuốc Amakong phối hợp từ các vị thảo dược quý như: khúc khắc, cây bênh, cây lá, linh chi rừng. Bởi có lên đường từ vựng vua Tây Nguyên nên về sau nhiều người dân đã lấy tên ông để đặt tên cho thang thảo dược này. Đó có thể được xem là “lai lịch” của cách gọi thuốc amakong này. Đây cũng có thể nói là không phải hàng quá xa lạ đối với những người ở những tỉnh vùng cao như Tây Nguyên.

thuốc amakong tây nguyên – là thang thảo dược bí truyền của vua săn voi nước ta ông bài thuốc amakong, hiện đang sống tại Buôn Đôn, tỉnh Đăk Lắk. thuốc được chế biến hoàn toàn bằng các loại thuốc quý hiếm của đồi núi rừng Tây Nguyên theo công thức gia truyền của ông Amakong, chính điều này tạo nên sự lừng danh của thuốc amakong tây nguyên cường lực tráng dương huyền thoại.

bán thang thuốc amakong tại Quận 8
bán thang thuốc amakong tại Quận 8

Khả năng trị bệnh của thang thuốc amakong giá tốt cực tốt

Với thành phần hóa học có dược liệu nấm linh chi Tây Nguyên: Đây là vị thảo dược quý giúp tăng cường sinh lực, tăng cường thân

Và thành phần dược liệu thực vật amakông trơng: Đây là cây dược liêu đặc trưng vùng Tây Nguyên tác dụng trị đau lưng tâm thần tọa, đau nhức xương, gai cột sống. kết hợp cùng lá dâm dương hoắc là vị thảo dược quan yếu trong bài thuốc amakong có công dụng bổ dương mạnh giúp giúp trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm giúp nam giới sản sinh ra nội tiết tố nam testosterone tự nhiên hỗ trợ quý ông tuổi mãn dục nam lấy lại phong nồng độ và bản lĩnh

Như phân tích ở trên thấy rằng đây là 1 thang thảo dược phối hợp rất hợp lý giúp mạnh gân cốt, bổ máu, bổ thận tráng dương hỗ trợ gia tăng thân thể cũng như tác dụng giúp hỗ trợ trị bệnh rất mạnh

thang thuốc Amakong ngâm với rượu hoặc dùng sắc nước uống đều được nhưng mà ngâm rượu nếp sẽ gia tăng khả năng trị bệnh của thảo dược lên nhiều.

Cách sử dụng thang thuốc amakong chữa thận yếu

Bước 1: Chúng ta nên chuẩn mắc một lượng nước ấm rồi ngâm bài thuốc amakong đã thu mua vào trong nước và để khoảng 20 phút.

Bước 2: Cho tiếp 1 l rượu nếp đã chuẩn bị để rửa và tráng thuốc amakong cho thật sạch trước khi thực hiện bước sau.

Bước 3: Sau khi đã tráng thật kĩ thì tiếp theo ta bỏ amakong vào bình ngâm. Và đổ rượu nếp vào theo tỉ lệ 1kg thuốc amakong tây nguyên với 9-10 lít rượu.

Bước 4: Hoàn tất các bước trên thì đậy kín nắp bình lại và ngâm ủ trong khoảng thời gian 20 ngày. Để cho đến khi màu rượu trắng Amakong chuyển hẳn sang màu nâu đen, thì hãy mở nắp ra là sẽ có mùi thơm và có thể dùng ngay được.

– 4 quả La hán vào để khử vị chát;

+ Hoặc 200ml mật ong vào ngâm lẫn với rượu;

+ Hoặc một nhúm cọng cỏ đường loại khô vào ngâm chung ( mua tại các hiệu thuốc bắc);

+ Hoặc Cho thêm 1 – 1,5 lạng chuối hột rừng khô nguyên chất.

www.caythuocrung.com

Địa chỉ ở đâu bán thang thuốc amakong tại Quận 8 giá tốt

 

Related posts

Leave a Comment